(Tayus) – Để đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của thực khách, đặc biệt là những người thích ăn chay và muốn cải thiện sức khoẻ về cao huyết áp, tiểu đường, bệnh tim mạch…., Nhà hàng thực dưỡng Tayus thực hiện chương trình “Buffet chay tự nấu” đầy thú vị và hấp dẫn.

Là thành viên của Viện đào tạo dưỡng sinh Tayus, Nhà hàng thực dưỡng Tayus tập trung vào việc cung cấp các món ăn, thực đơn lành mạnh, tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Nguyên tắc cơ bản của nhà hàng là tạo ra những món ăn chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa phẩm màu, chất bảo quản hoặc các chất phụ gia hóa học.

Vì vậy, nhà hàng chú trọng đến việc sử dụng các loại rau, củ, quả, hạt và thực phẩm tươi sống, chế biến một cách nhẹ nhàng để giữ nguyên các chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên. Nhà hàng hướng dẫn thực khách các phương pháp chế biến thực phẩm như hấp, nướng hoặc chín nhẹ để giữ được hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất.

Hiện nay có rất nhiều khách hàng vì điều kiện sức khoẻ, cũng như lo ngại các vấn đề về an toàn của các loại thực phẩm mà phần nào hạn chế việc ra bên ngoài để thưởng thức các bữa tiệc. Họ chọn phương án tự nấu ở nhà. Nhưng trở ngại lớn nhất là thời gian tìm mua nguyên liệu sách và phương thức nấu ăn có lợi cho sức khỏe.

Hiểu được điều này, những thành viên tâm huyết của Nhà hàng Tayus đã nghĩ chương trình “Buffet chay tự nấu” giúp thục khách không chỉ giải quyết những trở ngại trên mà còn tìm được nhiều niềm vui trong từng món ăn mình tự tay làm. 

Cụ thể, khi đến với nhà Tayus, thực khách sẽ được thoải mái lựa chọn với hơn 40 nguyên liệu đã được sơ chế sẵn từ rau, củ, quả tươi cho đến nấm, trứng, gia vị kết hợp với các loại thảo dược được trồng tại “nông trại” của Tayus. 

Sau khi chọn xong nguyên liệu thực khách sẽ được chính những thành viên của Tayus hướng dẫn tự hấp, chiên, xào, nướng hay nấu lẩu cho hợp khẩu vị, phù hợp với sở thích điều kiện sức khoẻ cho từng khách hàng. 

Sau khi thưởng thức xong các món ăn do chính mình tạo ra, các “tín đồ chay” có thể chọn thưởng thức các loại thức uống lành mạnh do chính Tayus sản xuất như nước mát thảo dược, chanh gừng.

Mục tiêu của Tayus là tạo ra một môi trường ăn uống lành mạnh và thân thiện với sức khỏe, giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần của thực khách, vì vậy, “Buffet chay tự nấu” sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho thực khách.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Văn phòng: AA12A đường số 12 , KĐT mới Hưng Phú, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Tel : 0985.109.220 

Website: http:/tayus.vn/

Email: supervisor02@atgroupvn.com

 

Từ thứ 2 đến thứ 6 (8:00 đến 19:30)

Keywords:

          Nhà hàng thực dưỡng

–       Buffet chay tự nấu  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVietnamese