(Tayus) – “Buffet rượu nhà làm” và “Buffet chay tự nấu là món quà sức khỏe mà Nhà hàng thực dưỡng Tayus muốn mang đến cho thực khách của mình.

Ngồi nhâm nhi vài ly rượu và thưởng thức rau ngoài ruộng, cá ngoài đồng cùng những người tri kỉ  Rượu và uống rượu có thể nói là nét văn hoá truyền thống từ rất lâu đời của người dân vùng sông nước Cửu Long hay còn gọi dưới cái tên thân thương “dân miền Tây” hay “dân miệt vườn”.

Trên nền văn hoá tuyệt vời đó, Nhà hàng dưỡng sinh Tayus kết hợp “Buffet rượu nhà làm” và “Buffet chay tự nấu” giúp thực khách có những bữa ăn ngon, bổ khỏe cùng bạn bè, người thân trong không gian đậm chất miền Tây.

Cụ thể, rượu tại Tayus được lên men và nấu từ 100% nguyên liệu là gạo lứt. Rượu gạo lứt được kết hợp với các loại thảo dược trái cây. 

Thực khách đến buffet rượu sẽ được thưởng thức hơn 100 loại rượu khác nhau. “Uống một lượng vừa phải rượu dưỡng sinh này sẽ là dẫn chất tuyệt vời để tiêu hóa thức ăn, bồi bổ cơ thể”, chị Giang Bùi, người sáng tạo việc kết hợp hai loại buffet này chia sẻ.

Còn với buffet chay tự nấu thì sao? Thực khách sẽ được thoải mái lựa chọn với hơn 40 nguyên liệu đã được sơ chế sẵn như rau, củ, quả tươi, nấm, trứng, gia vị kết hợp với các loại thảo dược được trồng tại “nông trại” của Tayus. Sau khi chọn xong nguyên liệu quý khách sẽ được hướng dẫn để tự nấu theo sở thích và phù hợp với điều kiện sức khoẻ cho mình.

Sau khi dùng bữa tiệc đầy sáng tạo này, nhà hàng “mời” thực khách dùng  các loại thức uống lành mạnh như nước mát thảo dược, chanh gừng để cảm thấy sảng khoái hơn trước khi rời Tayus.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Văn phòng: AA12A đường số 12 , KĐT mới Hưng Phú, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Tel : 0985.109.220 

Website: http:/tayus.vn/

Email: supervisor02@atgroupvn.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVietnamese