(Tayus) – Theo tiến sĩ bác sĩ Vương Đào trong quyển “Dinh dưỡng học bị thất truyền – đẩy lùi bệnh tật” thì rất khó để một người mắc ung thư. Cơ thể phải bị tàn phá ở mức độ kinh khủng thì tế bào ung thư mới xuất hiện để bảo vệ cơ thể.  

Nếu xem tế bào ung thư là “siêu vệ sĩ” của cơ thể thì siêu vệ sĩ này cần vũ khí để tái tạo lại những nơi bị tàn phá trong cơ thể. Đó có thể là dinh dưỡng, năng lượng tích cực và không khí sạch.

Siêu vệ sĩ sẽ về ở ẩn khi cơ thể được chữa lành hoàn toàn và được sống trong môi trường phù hợp.

Câu hỏi đặt ra: Vệ sĩ cũng bị tấn công như cơ thể mà mình đang bảo vệ thì chuyện  chuyện gì sẽ xảy ra? Câu trả lời là sẽ càng ngày càng nhiều siêu vệ sĩ xuất hiện ở khắp nơi trong cơ thể, và càng đòi hỏi nhiều năng lượng và dinh dưỡng hơn. Những vệ sĩ này sẽ rút cạn năng lượng của cơ thể, từ xương từ tủy từ cơ nếu không được thường xuyên cung cấp vũ khí.

Và tiến sĩ Vương Đào gọi đây là di căn.

Vì vậy, quá rõ ràng, để bảo vệ những vệ sĩ này và giúp họ sớm về ở ẩn, cần cung cấp nhiều dinh dưỡng, năng lượng tích cực và không khí sạch càng tốt.

Hãy xem việc phát hiện ra tế bào ung thư là cơ hội để ta tìm cách bảo vệ cơ thể tốt hơn. Với sự quan tâm của gia đình, bạn bè, xã hội và giúp sức từ các chuyên gia có kiến thức về chữa trị ung thư, ta sẽ có thêm động lực để cùng những vệ sĩ bảo vệ cơ thể yêu quý của mình.

Và trên hành trình đưa những vệ sĩ này về ở ẩn, ta sẽ nhận ra rằng ung thư và di căn sẽ đến do cách ăn ở của chúng ta (về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng). Từ đó, ta sẽ biết cách sống tử tế hơn với cơ thể mình, tử tế hơn với mọi người xung quanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVietnamese