(Tayus) – Liệu trình thải độc cấp tốc 14 ngày tại Trung tâm dưỡng sinh Tayus, thành phố Cần Thơ có thể là một gợi ý cho những người cảm thấy cơ thể mình đang “biểu tình” tìm đến. Khách hàng có thể tham gia trực tiếp tại trung tâm hoặc được hướng dẫn để làm tại nhà.

Thải độc cơ thể – hay còn được gọi với cái tên mỹ miều hiện nay là detox – đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam vì những lợi ích mà phương pháp này là không bàn cãi. Nhiều trung tâm mở ra cung cấp dịch vụ thải độc cơ thể với nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có một nghiên cứu hay công bố chính thức nào tại Việt Nam khẳng định các liệu trình thải độc cơ thể cụ thể có mức độ an toàn, hiệu quả cao.

Vì vậy, bằng kinh nghiệm cũng như cái tâm của mình, những chuyên gia tại Trung tâm dưỡng sinh Tayus trong thời gian qua nỗ lực xây dựng Liệu trình thải độc cấp tốc 14 ngày cũng như các liệu trình tinh gọn khác xoay quanh liệu trình này. Liệu trình này mong muốn người tham gia sẽ có cơ thể trẻ khỏe tự nhiên sau 14 ngày và tiếp tục giữ “vẻ đẹp” cơ thể từ trong ra ngoài với những gì đã trải nghiệm qua. Điều đáng mừng là những khách hàng áp dụng liệu trình này có những phản hồi tích cực.

Cụ thể:

  •   Ngày 1 – Thải độc hệ tiêu hóa: Giúp cơ thể thải được chất cặn đen bám ở thành đại tràng, điều hòa được đường tiêu hóa.

    Ngày 2 và 3 – Thải sỏi gan mật: Có thể thải ra dung dịch trong màu xanh hoặc vàng gây tổn hại tới gan.

  •     Ngày 4 – Thải sỏi gan mật và nấm Candida: Ở ngày thứ 4, khi áp dụng liệu trình thải độc của Tayus, bạn có thể thải ra sỏi/ cặn sỏi màu vàng hoặc xanh, thậm chí thải được nấm dạng sợi, cặn bọt trắng của sỏi thận.
  •     Ngày 5 – Thải độc hệ tiêu hóa: Liệu trình ngày thứ 5 cũng giúp cơ thể loại bỏ được chất cặn bã bám ở đại tràng, cơ thể nhẹ hơn cũng như có những ảnh hưởng tốt đến hệ tiêu hóa.
  •     Ngày 6 đến 14 – Điều hòa Cholesterol, huyết áp và nhịp tim: Hỗ trợ giảm cân, tốt cho hệ tiêu hóa, đẹp da, giảm mụn hiệu quả.
  • Chưa hết, từ ngày 5 đến ngày 12, ngoài các phương pháp trên, Tayus sẽ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ Eat Clean và nhịn ăn gián đoạn có tác dụng giảm mỡ ở các vùng trên cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

    Theo các chuyên gia tại Tayus, nếu gặp phải một vài triệu chứng như mệt mỏi không lý do, đau dạ dày, hôi miệng hay chậm tiêu hóa kéo dài, bạn nên tham gia detox. Đặc biệt, những ai đang mắc phải các chứng bệnh mãn tính, khó trị như tiểu đường, béo phì, huyết áp hay viêm khớp… cũng có thể áp dụng liệu trình này bởi chế độ dinh dưỡng và thải độc ở liệu trình đã được Tayus điều chỉnh hợp lý, đảm bảo có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe một cách đáng kể.

    Một điều đặc biệt được ghi nhận thực tế, trong quá trình tham gia liệu trình thải độc tại Tayus là mọi người luôn có được tinh thần thoải mái, xem nhau như người trong gia đình, cùng nhau vượt qua những “khó chịu” trong thời gian thải độc. Ngoài ra trong thời gian này họ được hướng dẫn những phương pháp để ăn uống và luyện tập để có thể trẻ khỏe tự nhiên.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Văn phòng: AA12A đường số 12 , KĐT mới Hưng Phú, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Tel : 0939 045 945

    Website: http:/tayus.vn/

    Email: hmpthao@atgroupvn.com

    Từ thứ 2 đến thứ 6 (8:00 đến 19:30)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVietnamese