(Tayus) – Từ khu vườn xanh của mình, Viện đào tạo dưỡng sinh Tayus tạo ra những loại nước uống và sinh tố từ hàng chục loại thảo dược và thực vật khác nhau để khách uống hằng ngày thay nước khi tham gia liệu trình thải độc hay muốn cải thiện hệ tiêu hóa hằng ngày.

Những loại nước này được Tayus làm theo những công thức khoa học có sự tư vấn chuyên nghiệp từ bác sĩ và chuyên gia, giúp làm “thuốc dẫn” cải thiện sức khỏe. Vì vậy, Tayus cũng khuyến cáo không nên tự làm ở nhà cho dù biết rõ vật liệu và phương pháp.

Một trong những loại nước có công dụng thanh lọc nước táo thải độc. Táo có vị ngọt thanh, ít calo cũng như chứa nhiều nước cùng hoạt chất tốt cho cơ thể như hoạt chất pectin có công dụng thanh lọc cơ thể bằng cách loại bỏ kim loại nặng ra khỏi cơ thể, hỗ trợ giải độc cho gan, vitamin giúp tăng cường hệ miễn dịch hay chất oxy hóa giúp hỗ trợ trị mụn và làm đẹp da vô cùng tốt.
Loại nước thứ hai và cũng là “đặc sản” tại Tayus là sinh tố thảo dược được làm từ hàng chục loại thảo dược và thực vật khác nhau. Loại nước này giúp tăng cường hệ thống tiêu hóa và bài tiết, nếu sử dụng đúng theo lộ trình Tayus đưa ra, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
Tayus không khuyến khích bạn không nên tự làm ở nhà vì lý do không an toàn. Do các loại nước thải độc gan, sỏi, mật như nước táo thải độc, sinh tố thảo dược sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe chính bạn, nên theo Tayus những thức uống này nên được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn, tránh xảy ra nhiều trường hợp không đáng có.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Văn phòng: AA12A đường số 12 , KĐT mới Hưng Phú, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Tel : 0939 045 945
Website: http:/tayus.vn/
Email: hmpthao@atgroupvn.com
Từ thứ 2 đến thứ 6 (8:00 đến 19:30)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVietnamese