DINH DƯỠNG CHỮA LÀNH

Lorem ipsum dolor sit amet...

Tại Tayus, chúng tôi tin rằng mỗi bữa ăn đều mang ý nghĩa và cơ hội để chúng ta chăm sóc Thân – Tâm -Trí thông qua thức ăn tươi ngon và hữu cơ, cùng trải nghiệm ẩm thực lành mạnh và ngon miệng một cách tỉnh thức. Bên cạnh đó, không gian, nghi lễ và những người chúng ta chia sẻ bữa ăn cũng rất quan trọng.

Ẩm thực tại Tayus dựa trên phương châm “Nghĩ toàn cầu, ăn địa phương”. Đầu bếp của chúng tôi tạo ra các thực đơn được truyền cảm hứng từ hương vị quốc tế lẫn địa phương và các sản phẩm hữu cơ, bao gồm siêu thực phẩm, các loại thảo dược và gia vị như cây bụp giấm (Atiso đỏ), hoa đậu biếc…..tươi từ vườn của chúng tôi. Nhà hàng Tayus lấy nguyên lý ăn kiêng theo chế độ Ayurvedic là chế độ ăn dựa trên các nguyên tắc y học cổ truyền của Ấn Độ Ayurveda là cốt lõi, theo đó, khách hàng sẽ chỉ ăn một số thực phẩm được chỉ định để tạo ra cân bằng năng lượng cho từng cơ thể riêng biệt theo mục đích cải thiện sức khỏe và nâng cao năng lực tinh thần, nâng cao hiệu quả chữa lành trong mỗi bữa ăn.

Chúng tôi tạo ra không gian thân thiện và ấm cúng để khách hàng cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm trong từng bữa ăn. Chúng tôi tin rằng việc kết nối và gắn kết qua ẩm thực không chỉ đơn giản là việc ăn uống mà còn là một trải nghiệm tinh thần và xã hội. Tại Tayus, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào việc mang đến cho khách hàng những bữa ăn thân thiện, trò chuyện và thú vị, góp phần vào quá trình chữa lành và đem lại cảm giác hòa hợp và an lành trong từng suất ăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVietnamese