(Viện Tayus) – Mang thai là một hành trình thiêng liêng của người phụ nữ. Trong suốt hành trình này, người mẹ sẽ trải qua nhiều thay đổi về thể chất và tinh thần. Những thay đổi này có thể khiến người mẹ cảm thấy căng thẳng, lo lắng, thậm chí là trầm cảm.

Để đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần của mẹ bầu, cần có sự quan tâm, chăm sóc của cả gia đình. “Liệu pháp tâm lý” của Viện Tayus là một giải pháp giúp cả gia đình bảo vệ mẹ bầu.

Vậy “Liệu pháp tâm lý” của Viện Tayus là gì?

Liệu pháp tâm lý Viện Tayus là một chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần cho mẹ bầu và gia đình. Chương trình bao gồm các hoạt động như:

  • Tư vấn tâm lý: Chuyên gia tâm lý sẽ tư vấn cho mẹ bầu và gia đình về các vấn đề tâm lý thường gặp trong thai kỳ, chẳng hạn như căng thẳng, lo lắng, trầm cảm,…
  • Hướng dẫn các kỹ năng ứng phó với căng thẳng: Chuyên gia tâm lý sẽ hướng dẫn mẹ bầu và gia đình các kỹ năng giúp họ ứng phó với căng thẳng, chẳng hạn như kỹ năng thư giãn, kỹ năng giải tỏa cảm xúc,…
  • Tổ chức các hoạt động giao lưu, chia sẻ: Các hoạt động giao lưu, chia sẻ ví dụ như lớp học yoga, học thổi sáo, thanh nhạc, thư pháp, buffet dược dưỡng cuối tuần….sẽ giúp mẹ bầu và gia đình kết nối với nhau, cùng nhau chia sẻ những lo lắng, tâm tư trong thai kỳ.

 

Lợi ích của liệu pháp tâm lý Viện Tayus

Liệu pháp tâm lý Viện Tayus mang lại nhiều lợi ích cho mẹ bầu và gia đình, bao gồm:

  • Giảm căng thẳng, lo lắng, trầm cảm: Liệu pháp tâm lý giúp mẹ bầu và gia đình hiểu rõ các vấn đề tâm lý thường gặp trong thai kỳ, đồng thời giúp họ có các kỹ năng ứng phó với căng thẳng hiệu quả.
  • Tăng cường sự gắn kết giữa mẹ bầu và gia đình: Liệu pháp tâm lý giúp mẹ bầu và gia đình hiểu nhau hơn, cùng nhau chia sẻ những lo lắng, tâm tư trong thai kỳ.
  • Hỗ trợ quá trình mang thai và sinh nở: Liệu pháp tâm lý giúp mẹ bầu có tâm lý thoải mái, tự tin, sẵn sàng cho quá trình mang thai và sinh nở.

Vợ mang bầu, cả nhà mang ý thức

Mang thai là hành trình của cả gia đình. Cả gia đình cần cùng nhau quan tâm, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của mẹ bầu. “Liệu pháp tâm lý” của Viện Tayus là một giải pháp giúp cả gia đình bảo vệ mẹ bầu, mang lại cho mẹ bầu một thai kỳ khỏe mạnh và hạnh phúc.

Nét Văn hóa TAYUS:

Diệu pháp trẻ khỏe tự nhiên; mang lại không gian thiên nhiên hài hòa cuộc sống, mang giá trị là niềm tin và hành vi cốt lõi “Bình tâm, bình tĩnh” với hệ sinh thái đa lĩnh vực từ: Liệu pháp tâm lý, thư thái với Thiền định, Yoga, Thổi sáo và Thanh nhạc; Tayus là nơi mà mọi người đến đây được hưởng thụ tinh hoa từ tâm hồn đến tinh thần hòa quyện với thiên nhiên, với lối kiến trúc đặc trưng xanh, sạch và cung cấp các liệu pháp tâm lý mang lại cuộc sống tràn đầy năng lượng sạch, tích cực; hài hòa giữa tâm hồn cân bằng cuộc sống với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị từ văn hóa ẩm thực kết hợp nguyên liệu dược dưỡng trẻ hóa đến các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa tầm soát về tâm lý, gạn lọc những gì bất như ý để về với cuộc sống an nhiên, hạnh phúc và yêu đời, mang tính nhân văn với sự kì diệu từ nhận thức và tâm hồn tinh khiết và tỏa sáng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
VIỆN ĐÀO TẠO DƯỠNG SINH TAYUS
Địa chỉ: AA12A đường số 12 , KĐT mới Hưng Phú, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Hotline: 0939 045 945 – 0931 068 234
Website: http:/tayus.vn
Email: tayus@atgroupvn.com
Google map:
 
#ViendaotaoTayus

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVietnamese